วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

ที่มาที่ไปของ ล้านแนว

     ผมเขียนบทความไว้ในเว็บไซต์ www.tcs-club.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของชมรมในสมัยเรียน บทความส่วนใหญ่ก็เกี่ยวกับด้านไอทีเป็นความรู้จากประสบการณ์เป็น Tip Computer มากมาย ซึ่งปัจจุบันเว็บไซต์ได้มีอายุเกือบ 10 ปีแล้ว แต่ไม่สามารถชนะสังคมออนไลน์อย่าง facebook ได้ จากเว็บที่มีผู้เข้าชมมากมาย มีพี่น้องเข้ามาตั้งกระทู้ตอบกระทู้กันอย่างมากมาย ปัจจุบันมันเงียบอย่างกับป่าช้า หรือที่วงการเข้าเรียกว่า "เว็บร้าง" สุดท้ายกลุ่ม Admin ผู้ดูแลเว็บได้ลงความเห็นการว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะปิดเว็บไซต์ (เศร้า) เพราะพวกเราก็แบกรับค่าใช้จ่ายกันพอสมควร ดั้งนั้นผมจะมีสร้าง Blog  นี้ขึ้นมาเพื่อย้ายบนความสำคัญ ๆ และเรื่องราวต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์มาเก็บไว้ที่นี่ หวังว่าบทความเหล่านั้นจะไม่สูญหายไปตามการเวลา และมีคนเข้ามาอ่านอยู่ตลอดไป และจะรวบรวมข้อมูลที่โพสไว้ในเว็บอื่น ๆ ด้วย รวมถึง Tip ใหม่ ๆ ในแนวทางของผมเอง แบ่งปันให้ผู้สนใจครับ

    ที่กล่าวมาคือเหตุผลที่สร้าง Blog นี้ขึ้นมา ส่วนที่มาของคำว่า "ล้านแนว" มาจากในวงการคอมพิวเตอร์ มันไม่มีอะไรที่แน่นอน ทุกอย่างสามารถทำได้หลายวิธี หรือ หลาย ๆ แนวทาง วิธีของผมก็เป็นหนึ่งใน ล้าน ๆ แนวทางนั้น จึงตั้งชื่อ Blog ว่า "ล้านแนว"




www.tcs-club.com เราจะจำนายตลอดไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น